Xây dựng trọn gói

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng nhà trọn gói tại Tp.HCM, Long An và 1 số tỉnh lân cận. Đặng Nguyễn Long An với nhân viên giàu kinh nghiệm, công nghệ Tiên tiến. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công và Chất lượng công trình của bạn cũng như tối ưu chi phí xây dựng. Vì thế Đặng Nguyễn Long An luôn có báo giá cạnh tranh nhất trong lĩnh vực xây nhà trọn gói.

TIẾT KIỆMTHỜI GIAN XÂY DỰNG

Với dịch vụ xây nhà trọn gói thì gia chủ sẽ giảm được gánh nặng về thời gian, công sức. Đơn vị nhận thầu sẽ đứng ra làm mọi việc, chủ đầu tư sẽ không cần phải thường xuyên có mặt tại công trường.

VẬT TƯ KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ

Đối với các khách hàng chưa có kinh nghiệm xây nhà sẽ được nhà thầu tư vấn về phương pháp xây dựng, chủng loại vật liệu chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

HỢP ĐỒNG MINH BẠCH

Hợp đồng pháp lý rõ ràng ràng buộc trách nhiệm của các bên kĩ càng đảm bảo lợi ích của chủ đầu tư, tránh những rủi ro không đáng có khi tìm và làm việc với các đội thầu nhân công.

ĐỘI THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Nhà thầu xây nhà trọn gói có đội ngũ chuyên giám sát, hiểu rõ về kết cấu, đảm bảo chất lượng công trình, chuyên nghiệp về quản lý, phương pháp bố trí công nhân phù hợp giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí phát sinh.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI

  • Đơn giá áp dụng tại Tp.HCM
  • Nhà ở dân dụng tiêu chuẩn là dạng nhà ở gia đình có diện tích mỗi tầng 60 – 80m2, hình dáng khu đất đơn giản, tương ứng 2 phòng ngủ + 1 WC cho mỗi lầu.
  • Đối với công trình 2 mặt tiền, công trình phòng trọ, nhà ở kết hợp cho thuê, công trình khách sạn tư nhân (dưới 07 tầng), công trình biệt thự, công trình có cầu thang zigzag, phào chỉ cổ điển,… báo giá trực tiếp theo quy mô.
  • Vui lòng liên hệ để được báo giá báo giá chính xác nhất.

Xây dựng nhà cửa là một công việc hệ trọng của cả một đời người, nếu Quý khách đang có nhu cầu xây dựng nhà cửa và cần thuê một công ty xây nhà trọn gói uy tín. Trong bài viết này chúng tôi mong muốn sẽ chia sẻ đến cho Quý vị một số kinh nghiệm lựa chọn một Công ty xây nhà trọn gói uy tín, quy trình thiết kế nhà đẹp, thi công xây nhà trọn gói đảm bảo chất lượng. Đồng thời với tư cách là người đứng đầu của công ty tôi xin đưa ra cam kết về chất lượng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi cũng như giới thiệu đến Quý vị về báo giá xây trọn gói năm 2023, báo giá thiết kế nhà đẹp năm 2023  giới thiệu về các dịch vụ xây dựng trọn gói khác của Đặng Nguyễn Long An.

Vì sao chọn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ?

Tiết kiệm thời gian xây dựng tối đa

Để sở hữu một căn nhà theo ý muốn chắc chắn khách hàng sẽ mất một khoảng thời gian rất lớn cho quá trình xây dựng , nhất là các công trình với quy mô lớn thì có thể kéo dài tới cả năm . Nên nếu ngay từ ban đầu  quý khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì tiến độ công trình sẽ luôn được đảm bảo như thời hạn ghi trong bản hợp đồng .

Với dịch vụ xây nhà trọn gói thì gia chủ sẽ giảm được gánh nặng về thời gian, công sức. Đơn vị nhận thầu sẽ đứng ra làm mọi việc, chủ đầu tư sẽ không cần phải thường xuyên có mặt tại công trường. Khi đơn vị thi công xây nhà được kiểm soát các hạng mục từ thi công đến hoàn thiện thì việc điều phối, quản lý thời gian, vật tư và nhân công sẽ chủ động, linh hoạt hơn, từ đó tiết kiệm thời gian xây dựng.

Thông thường, với công trình nhà ở dân dụng, tùy thuộc quy mô và diện tích xây dựng mà đơn vị thi công trọn gói có thể thực hiện trong khoảng thời gian dao động từ 3-5 tháng. Thời gian này không bao gồm ngày nghỉ và ngày có điều kiện thời tiết xấu (mưa, gió). Đơn vị thi công sẽ giám sát, theo dõi thời gian xây dựng dựa trên nhật ký thi công để đảm bảo tiến độ thực hiện.

Tiết kiệm công sức

Vì đã giao khoán tất cả cho đơn vị thi công nên bạn sẽ không phải tốn công đi mua vật tư, vận chuyển vật liệu hay lo lắng vì việc xây nhà. Như vậy, xây nhà trọn gói là một giải pháp cho phép chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, sức lực của bản thân. Các bước thực hiện của nhà thầu đều sẽ được đảm bảo theo đúng với hợp đồng đã ký kết mà hai bên đã thông nhất với nhau trước đó.

Đảm bảo chất lượng

Các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật đều được thể hiện trong hồ sơ thiết kế. Đơn vị nhận thi công nhà trọn gói sẽ có trách nhiệm đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật ghi trong hồ sơ thiết kế. Cùng một đơn vị lập phương án thiết kế và thi công thì họ cũng sẽ hiểu công trình hơn cả. Ngay từ khi đưa ra phương án tư vấn, họ cũng đã hình dung về ngôi nhà ở trong đầu và tính toán sao cho đảm bảo kỹ thuật và tính thẩm mỹ.

Khi thuê dịch vụ trọn gói công ty Đặng Nguyễn Long An , quý khách hàng sẽ được đảm bảo tốt nhất về công trình của mình. Ngoài ra cũng không cần phải giám sát, đi trông nom mỗi ngày. Trong suốt quá trình thi công nếu ngôi nhà có vấn đề thì nhà thầu sẽ giúp quý vị bảo dưỡng & kiểm tra theo định kỳ.

Nhược điểm khi xây nhà trọn gói

Điều duy nhất hạn chế trong việc thuê xây nhà trọn gói là Chủ nhà không an tâm về chất lượng vật tư, và đây cũng là vấn đề cản trở nhất trong quá trình làm việc và đưa ra quyết định.

Để có thể yên tâm về vấn đề này thì bạn cần lựa chọn được 1 đơn vị thi công uy tín, kiếm chứng các công trình họ đã thi công. Đặng Nguyễn Long An với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên môn và trách nhiệm, với những công trình thực tế tại Long An & các tỉnh lân cận luôn là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Tiêu chí đánh giá một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín

Mức giá xây nhà trọn gói

Tiêu chí đánh giá đầu tiên mà khách hàng cần nắm vững ở đây chính là mức giá. Thực tế, mức giá thi công nhà ở còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên khó để có thể có được một định mức giá chung. Tuy nhiên, khách hàng có thể dựa vào mặt bằng chung, so sánh giữa các đơn vị để tìm được cho mình mức giá hợp lý.

Một mẹo nhỏ là bạn nên tìm đến những đơn vị có mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu cơ bản về dịch vụ. Còn các chi phí phát sinh sẽ được cân đối theo các yếu tố khác nhau sao cho phù hợp với mức chi phí ban đầu.

Đội ngũ kỹ thuật

Đội ngũ kỹ thuật cũng là tiêu chí để quyết định đơn vị xây nhà trọn gói uy tín hay không. Cụ thể, đội ngũ kỹ thuật sẽ được đánh giá ở các yếu tố như: trình độ tay nghề, thâm niên kinh nghiệm, cách tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng…

Do đó, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói, hãy thông minh trong việc tìm hiểu về đội ngũ kỹ thuật của đơn vị. Bạn có thể yêu cầu bên phía đơn vị cung cấp danh sách đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến thành thiết kế và xây dựng nhà ở cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn xem xét, đánh giá xem họ có đủ trình độ và năng lực hay không.

Phản hồi từ khách hàng

Đây cũng là một trong những cách bạn có thể kiểm tra xem đơn vị thi công đã thực hiện được những dịch vụ cho khách hàng nào, khách hàng để lại phản hồi ra sao. Bao giờ người trong cuộc cũng sẽ hiểu rõ mọi vấn đề hơn người ngoài cuộc.

Vì vậy, hãy cố gắng tìm hiểu, lắng nghe và đọc tất cả những nhận xét, đánh giá của khách hàng cũ để hiểu rằng, đơn vị đó có xứng đáng là đơn vị xây nhà đẹp, chất lượng để bạn chọn hay không.

Vì sao nên chọn xây dựng nhà trọn gói của Đặng Nguyễn Long An

Khi quý khách lựa chọn Công ty xây dựng Đặng Nguyễn Long An khi xây nhà trọn gói tại Tp.HCM, Long An, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Công ty Đặng Nguyễn Long An cam kết không sử dụng những vật liệu xây dựng kém chất lượng, đảm bảo chất lượng công trình, không tăng giá, không phát sinh chi phí…

Đặng Nguyễn Long An với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng nhà  tại  TPHCM và các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai… Hiểu rõ về những khó khăn trên của quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói uy tín với mong muốn giải quyết hết mọi khó khăn của quý khách

Đặng Nguyễn Long An có đầy đủ tiêu chí đối với một nhà thầu uy tín, sẵn sàng lắng nghe, phối hợp và tư vấn cho quý khách những phương pháp tốt nhất.

Leave Comments

Scroll
0981 893 895
0981893895